"Kinh hoàng" viêm xoang gây yếu sinh lý ở nam giới

Theo các nghiên cứu khoa học cho thấy ở nam giới có khả năng bị yếu sinh lý khi mắc phải một số bệnh tật chẳng hạn như chảy nước mũi nhiều. Vậy thực hư chuyện viêm xoang gây yếu sinh lý là như thế nào.

Mới đây, các nhà nghiên cứu làm việc tại Đại học Cao Hùng (Đài Loan) đã công bố mối liên hệ giữa bệnh viêm xoang và rối loạn chức năng cương dương ở đàn ông.
Các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu trên 14.000 người đều thường xuyên bị sụt sịt, ra nước mũi. Các nhà nghiên cứu so sánh khả năng sinh lý của họ với 140.000 người khỏe mạnh, bình thường và thấy được rằng: Có tới hơn 50% những người bị các triệu chứng về mũi, liên quan đến viêm xoang như sổ mũi, nghẹt mũi... đều bị bất lực.

Nguyên nhân là do việc cánh đàn ông bị các bệnh về mũi khiến cho họ bị hạn chế trong việc cung cấp máu đến cơ quan sinh dục, họ không làm chủ và không điều tiết được khi thực hành "chuyện giường chiếu".

Đàn ông bị viêm xoang gây yếu sinh lý


Theo nghiên cứu này cũng cho biết, những nam giới bị viêm xoang càng nặng thì nguy cơ bị yêu sinh lý càng cao hơn. Trong 50% những người bị bất lực ở nghiên cứu trên, thì họ đều là những người bị viêm xoang mãn tính.

Tuy nhiên, nam giới vẫn có thể tiến hành chữa trị căn bệnh viêm xoang, sụt sịt mũi của họ. Khi bệnh được chữa khỏi, "bản lĩnh đàn ông" của họ cũng sẽ trở lại bình thường.

Việc phát hiện, chú ý các bệnh về mũi và điều trị viêm xoang, chữa trị càng sớm sẽ giúp nam giới không lo ngại bị rối loạn cương dương vì viêm xoang mãn tính.

Bênh cạnh đó ngoài viêm xoang, cánh đàn ông khi bị các bệnh tim mạch, huyết áp, đái tháo đường… cũng có nguy cơ cao hơn bị yếu sinh lý.

Theo những nghiên cứu trước đây, một số loại thuốc điều trị huyết áp như reserpin, dopegyt, thuốc an thần loại barbiturric cũng gây ảnh hưởng đến quá trình cương dương.

Ở những bệnh nhân đái tháo đường thường bị rối loạn thần kinh ngoại biên, chủ yếu thần kinh thực vật, dẫn đến rối loạn tuần hoàn, tiêu hóa, niệu sinh dục, làm rối loạn sinh lý và ham muốn tình dục giảm.

Thu An

Đơn vị chia sẻ thông tin

  • Nhà Thuốc Thân Thiện - Friendly Pharmacy
  • Hotline: 0916893886 - 0856905886
  • Website: nhathuocthanthien.com.vn
  • Địa chỉ: Số 10 ngõ 68/39 đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nhận tin mới qua Email

  • Cập nhật tin tức hoàn toàn miễn phí qua Email
  • Đảm bảo an toàn thông tin của bạn
  • Nhận quà hàng tháng - Tri ân độc giả

Bài viết liên quan