Tai biến mạch máu não: Đánh giá thuốc tai biến An Cung sau khi sử dụng!

Tai biến mạch máu não đang là căn bệnh cực kỳ nguy hiểm với người cao tuổi, người có nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, huyết áp cao, huyết áp thấp, tiểu đường vv… Để giảm được tình trạng tử vong quý vị phải có chế độ ăn uống, làm việc, thể dục, phòng bệnh hợp lý. Hôm nay Nam Dược sẽ cùng quý vị đánh giá về thuốc tai biến mạch máu não An Cung Trúc Hoàn mà rất nhiều bệnh nhân đang sử dụng hiện nay. Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi chỉ đánh giá về tác dụng hỗ trợ, điều trị tai biến mạch máu não.

Thuốc tai biến An Cung là gì?

Thuốc tai biến An Cung là sản phẩm 100% từ đông y, do Việt Nam sản xuất, ở đây là Lương y Nguyễn Quý Thanh (trung tâm phát triển Y học Cổ truyền Việt Thanh). Bài thuốc có nguồn gốc từ ông tổ dòng họ Nguyễn Quý từng là Thái y Triều Lê. Trải qua thời gian dài bị thất lạc đến đời lương y Quý Thanh, sau khi bị tai biến đã nghiên cứu tự chữa cho mình khỏi. Từ đó đến khi bài thuốc an cung ra đời, trải qua thêm gần 20 năm Lương y Quý Thanh nghiên cứu mới chính thức xin Sở y tế Thái Nguyên cấp phép với tên gọi An Cung Trúc Hoàn.
Điểm nguồn gốc 8/10
Tai biến mạch máu não: Đánh giá thuốc tai biến An Cung sau khi sử dụng!

Công dụng thuốc tai biến An Cung?

Thuốc tai biến An Cung có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh nhân tai biến mạch máu não, tụ máu não, chảy máu não, xuất huyết não. Đây là bài thuốc gần như duy nhất trên thị trưởng có khả năng sử dụng cho người bị tai biến mạch máu não bị vỡ mạch máu não. Vì vậy mà sau thời gian có mặt trên thị trường thuốc tai biến an cung đã làm nên những cơn sóng dư luận khi rất nhiều người bị vỡ mạch máu não bệnh viện trả về được cứu sống bất ngờ.

Ngoài ra thuốc tai biến an cung còn có những công dụng như:
+ Gia tăng sức bền thành mạch
+ Tăng cường bơm máu đến các chi, bộ phận bị liệt, hoạt tử
+ Làm sạch lòng mạch máu, mạch não
+ Đánh tan máu tụ, khối máu đông trong lòng mạch não
Điểm công dụng 10/10

Đánh giá công cụng chữa tai biến thuốc an cung?

Sau một thời gian dài Nam Dược tìm hiểu, Nam Dược nhận ra rằng đã có rất nhiều bệnh nhân sử dụng thuốc tai biến an cung trong hỗ trợ, điều trị và phục hồi sau tai biến. Gần như phản hồi của các bệnh nhân đều rất tích cực. Trong số đó có hàng chục bệnh nhân bị vỡ mạch máu não, đứt mạch não bệnh viên trả về đã phục hồi như: Ông Chương ở Thái Nguyên, Bà Hoài ở Hải Phòng, Bà Hương ở Cầu Giấy (tái phát lần 2), ông Chuyên ở Nghệ An vv… thực sự có rất nhiều bệnh nhân sử dụng đã khỏi hoặc khỏi đến 80-90%. Quý vị có thể xem trực tiếp tại website luongyquythanh.com.vn của họ.
Theo cá nhân Nam Dược người đã mua cho hàng xóm dùng, sau 2 lọ bà đã phục hồi, đi lại được, quét nhà, trông cháu được thì: Với tác dụng chữa tai biến hay phục hồi sau tai biến mạch máu não của thuốc tai biến An Cung là rất tốt. Gần như theo đánh giá thời gian này của tôi trên thị trường có rất ít bài thuốc được đông đảo bệnh nhân chia sẻ như vậy. Vì thế tôi thực sự ưu ái vài đánh giá cao bài thuốc này với thang điểm tối đa.
Điểm chữa tai biến 10/10.

thuốc tai biến mạch máu não an cung
Lương y Quý Thanh

Đánh giá tính tiện dụng cho người bị tai biến?

Bài thuốc dành cho người tai biến phải là bài thuốc có tính tiện dụng cao, vì thế mà tính tiện dụng của bài thuốc phải được cho vào bài đánh giá. Nam Dược đã mở lọ, kiểm chứng, hoà tan, thử uống thì thấy thuốc tai biến an cung rất dễ uống, sử dụng. Vì là sản phẩm dạng cao lỏng nên cũng tiện cho người bị méo miệng, co dây thần kinh, cơ miệng.
Thang điểm 9/10

Đánh giá hàng thật, hàng giả?

Thuốc đông y thường đóng gói sơ sài, dễ bị làm giả hoặc có hàng nhái. Vì vậy mà Nam Dược cũng cực kỳ quan tâm đến tính năng này của sản phẩm. Nhìn chung sản phẩm có đầu tư bài bản như:
+ Sử dụng tem trống hàng giả, hàng nhái
+ Sử dụng tem vỡ trống bóc, đổi lõi sản phẩm
+ Bao bì in đầy đủ, có 1-2 loại tem gắn nhãn, đóng gói.
Vì vậy theo cá nhân Nam Dược thì sản phẩm này rất khói làm hàng giả, hàng nhái được.
Thang điểm 9/10

Địa chỉ mua thuốc tai biến?

Hiện tại Nam Dược chỉ đánh giá về sản phẩm, còn lại không bán sản phẩm. Vi thế quý vị nên liên hệ trực tiếp với người bán theo:
+ Website: luongyquythanh.com.vn

Nguồn: https://namduocgiatruyen.com/tai-bien-mach-mau-nao-danh-gia-thuoc-tai-bien-an-cung-sau-khi-su-dung.html

Đơn vị chia sẻ thông tin

  • Nhà Thuốc Thân Thiện - Friendly Pharmacy
  • Hotline: 0916893886 - 0856905886
  • Website: nhathuocthanthien.com.vn
  • Địa chỉ: Số 10 ngõ 68/39 đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nhận tin mới qua Email

  • Cập nhật tin tức hoàn toàn miễn phí qua Email
  • Đảm bảo an toàn thông tin của bạn
  • Nhận quà hàng tháng - Tri ân độc giả

Bài viết liên quan