Top 4 cây từ thiên nhiên giúp giải độc gan hiệu quả

Bạn muốn giải độc gan? Bạn muốn da dẻ hồng hào? Bạn từng nghĩ có nên uống thuốc không?

Sau đây Tôi Khỏe Mạnh xin chia sẻ cho bạn 4 loại cây từ thiên nhiên giúp bạn thanh lọc, giải độc cho lá gan của bạn một cách hiệu quả nhất.

1. Rau má

Theo dân gian thì rau má là một trong những loại cây được xem là thực phẩm, thức uống từ xưa đến nay. Rau má có tính mát và có công dụng làm mát gan, giải độc hiệu quả.

Top 4 cây từ thiên nhiên giúp giải độc gan hiệu quả 1

Ngoài ra, rau má còn được dùng trong việc chữa bệnh viêm gan mạn, viêm gan vàng da, lòng bàn tay nóng, đau thường xuyên vùng hạ sườn... Vì vậy, rau má rất tốt cho cơ thể cũng như lá gan của chúng ta.

2. Mướp đắng giải độc gan

Bạn có biết nước cốt của mướp đắng tươi có tác dụng thanh nhiệt, giúp cho gan bạn hạ hỏa rất tốt cho người bị chứng nóng gan. Ngoài ra, mướp đắng còn có công dụng giúp hạ đường huyết rất tốt cho người bệnh đái tháo đường.

Top 4 cây từ thiên nhiên giúp giải độc gan hiệu quả 2

3. Cây cỏ mực

Bạn có biết cỏ mực hay còn được gọi là cỏ nhọ nồi có tác dụng bảo vệ gan giúp điều hòa nồng độ các men liên hệ với ty thể gan. Cỏ mực còn có tác dụng mạnh mẽ khi được phối hợp cùng với Diệp Hạ Châu và Nghệ theo tỷ lên 2,5:1,5:1,0. Sự kết hợp này làm tăng mức độ triglyceride trong máu giúp tăng tiền chất beta-lipoproteins và cholesterol.

Top 4 cây từ thiên nhiên giúp giải độc gan hiệu quả 3

4. Râu bắp

Top 4 cây từ thiên nhiên giúp giải độc gan hiệu quả 4

Không xa lạ gì nữa với râu bắp. Đây được xem là một vị thuốc trong dân gian và được dùng chữa trị các bệnh: viêm túi mật, viêm gan. Uống nước râu bắp ngoài lợi tiểu còn làm tăng sự bài tiết mật, làm giảm tỉ trọng và sắc tố mật trong máu, thanh nhiệt, giải độc mát gan, hỗ trợ điều trị mụn nhọt, mẩn ngứa.

Đơn vị chia sẻ thông tin

  • Nhà Thuốc Thân Thiện - Friendly Pharmacy
  • Hotline: 0916893886 - 0856905886
  • Website: nhathuocthanthien.com.vn
  • Địa chỉ: Số 10 ngõ 68/39 đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nhận tin mới qua Email

  • Cập nhật tin tức hoàn toàn miễn phí qua Email
  • Đảm bảo an toàn thông tin của bạn
  • Nhận quà hàng tháng - Tri ân độc giả

Bài viết liên quan