Nguyên nhân và cách điều trị viêm gan B mạn tính

Phần lớn người mang bệnh viêm gan B không biết nguyên nhân, triệu chứng vì thế họ không biết cách điều trị viêm B mạn tính nên để kẻ thù vô hình này tiếp tục tàn phá cơ thể nạn nhân từ năm này qua tháng nọ cho đến khi quá trễ để nhận ra. 

NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ VIÊM GAN B MÃN TÍNH

Là một trong những loại bệnh viêm gan được gây ra do siêu vi khuẩn viêm gan B ( viết tắt là HBV ). Người bị nhiễm viêm gan B trong 6 tháng đầu được xem là viêm gan B cấp tính. Giai đoạn này lá gan bị sưng to. Với những trường có thể khỏi bệnh do cơ thể đào thải siêu vi B do gan chống lại siêu vi này. Tuy nhiên, vẫn còn khoảng 12% đến 15% những trường hợp nhiễm siêu vi B, lá gan bị sưng to mãi mãi, được gọi là viêm gan B mãn tính.

Hậu quả nếu không được chữa trị dứt điểm :

- Ung thư gan: bệnh viêm gan B mãn tính là nguyên nhân gây ra ung thư gan. Đàn ông Việt Nam có nguy cơ tử vong vì ung thư gan cao nhất trên thế giới.
- Xơ gan và Chai gan: với 3 người mắc bệnh viêm gan B mãn tính thì có một người bị xơ gan hoặc ung thư gan.

NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ VIÊM GAN B MÃN TÍNH
Viêm gan B nếu không chữa trị sớm có khả năng tiến triển thành Xơ Gan

Phòng ngừa bệnh và biến chứng:

- Đối với người chưa miễn dịch với với viêm gan B cần tiêm phòng.
- Đối với trẻ em sinh ra từ mẹ bị nhiễm HBV thì cần dùng globulin và vắc xin tiêm phòng trong 12 giờ ngay sau khi sinh để giảm 95% nhiễm viêm gan B.
- Đối với những người bị mãn tính viêm gan B thì cứ xét nghiệm 6 tháng 1 lần, và uống bổ sung các thảo dược thiên nhiên 100% để đẩy siêu vi ra khỏi gan và cơ thể từ từ.
- Không dùng dao cạo râu, bàn chải đánh răng chung với người khác.

Điều trị viêm gan B mãn tính như thế nào?

Đã có những loại thuốc uống và thuốc chích để giảm sự hủy hoại của siêu vi gây ra. Hiện nay vẫn chưa có phương pháp cụ thể nào để loại bỏ hoàn toàn siêu vi B. Với các thuốc thảo dược từ thiên nhiên quý hiếm 100% để bạn yên tâm trong quá trình sinh hoạt đúng đắn, bạn uống theo liệu trình của lương y đưa ra để phù hợp với liệu pháp của Tây y khi có quá trình xét nghiệm, sinh thiết vẫn không ảnh hưởng gì đến việc theo dõi và điều trị.
Nguồn: Tôi Khỏe Mạnh

Đơn vị chia sẻ thông tin

  • Nhà Thuốc Thân Thiện - Friendly Pharmacy
  • Hotline: 0916893886 - 0856905886
  • Website: nhathuocthanthien.com.vn
  • Địa chỉ: Số 10 ngõ 68/39 đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nhận tin mới qua Email

  • Cập nhật tin tức hoàn toàn miễn phí qua Email
  • Đảm bảo an toàn thông tin của bạn
  • Nhận quà hàng tháng - Tri ân độc giả

Bài viết liên quan