Cách uống tinh bột nghệ giảm cân an toàn đang "hot hòn họt"

Chỉ với cách uống tinh bột nghệ giảm cân đơn giản, tiết kiệm, chị em cũng có thể giảm ngay đến 6kg ngay tại nhà sau khoảng 3 tháng sử dụng.

Tại sao nên giảm béo bằng tinh bột nghệ

Hiện nay, thay vì can thiệp dao kéo, nhiều người chọn cách uống tinh bột nghệ giảm cân. Đây là một biện pháp hiệu quả, an toàn, không đau đớn mà lại còn rất tiết kiệm, vì vậy được nhiều người lựa chọn.

Tinh bột nghệ có chứa curcumin, hoạt chất có khả năng cải thiện quá trình trao đổi chất, giúp thải các độc tố trong cơ thể. Do đó lượng mỡ thừa được đốt cháy, giúp cơ thể giảm cân hiệu quả.


Hơn nữa, curcumin còn ngăn ngừa sự hình thành mạch máu mới trong các lớp mỡ, làm cho mô mỡ không sinh sôi thêm. Nhờ vậy, một chế độ ăn kiêng có bổ sung tinh bột nghệ sẽ giúp quá trình giảm cân rút ngắn lại nhiều lần.


Tuy nhiên, cho dù có tác dụng như thế nào chăng nữa, việc giảm béo bằng tinh bột nghệ cần phải có quy trình, kết hợp luyện tập và ăn uống hợp lý thì mới cho kết quả rõ rệt.

Lựa chọn tinh bột nghệ nguyên chất để giảm cân

Đầu tiên bạn lưu ý, giảm cân thì phải uống tinh bột nghệ chứ không phải là bột nghệ. Uống bột nghệ sẽ khiến gan bị nóng, nổi mụn nhọt, đau bụng, buồn nôn, do trong bột nghệ vẫn chứa tạp chất có hại cho cơ thể.


Bạn nên lựa chọn tinh nghệ nguyên chất, nguồn gốc rõ ràng, có hàm lượng curcumin cao. 


Bởi, thứ giúp bạn giảm mỡ thừa là curcumin chứ không phải tinh nghệ. Tức là nếu không có curcumin thì tinh nghệ chẳng có giá trị gì cả.


Xem thêm cách nhận biết tinh bột nghệ nguyên chất để tránh mua phải những sản phẩm bị pha trộn.



Nếu bạn đã chắc chắn có sản phẩm nguyên chất rồi thì hãy áp dụng cách uống tinh bột nghệ để giảm cân dưới đây. Biện pháp đơn giản này sẽ khiến cân nặng giảm vùn vụt mà không tốn nhiều tiền.

Cách pha tinh bột nghệ để uống giảm cân

Có một thực tế là mặc dù rất quan tâm nhưng không phải ai cũng biết cách uống tinh bột nghệ như thế nào để giảm cân. Nếu thực hiện không đúng, rất có thể tinh bột nghệ lại gây tác dụng ngược khiến bạn mập lên.

Cách uống tinh bột nghệ giảm cân được thực hiện như sau:

  • Pha 2 thìa cà phê tinh bột nghệ với 200ml sữa tươi không đường đã làm ấm, khuấy đều rồi uống.
  • Hoặc pha 2 thìa cà phê tinh bột nghệ, 1 thìa cà phê mật ong với 150-200ml nước ấm để uống.
Để giảm cân, bạn nên uống tinh bột nghệ vào trước khi ăn sáng và ăn tối. Song song với đó, bạn cần phải có một chế độ tập luyện tích cực và thực đơn lành mạnh để nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon thả như mong muốn.

>>> Biết về tinh bột nghệ nguyên chất cách uống tinh bột nghệ giảm cân đơn giản này không những giúp bạn đánh bay mỡ thừa, nó còn giúp bạn phòng chống bệnh tật và chăm sóc da đẹp ngỡ ngàng.


Hi vọng những thông trên sẽ giúp chị em trở nên xinh đẹp, tự tin hơn mỗi ngày.

Đơn vị chia sẻ thông tin

  • Nhà Thuốc Thân Thiện - Friendly Pharmacy
  • Hotline: 0916893886 - 0856905886
  • Website: nhathuocthanthien.com.vn
  • Địa chỉ: Số 10 ngõ 68/39 đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nhận tin mới qua Email

  • Cập nhật tin tức hoàn toàn miễn phí qua Email
  • Đảm bảo an toàn thông tin của bạn
  • Nhận quà hàng tháng - Tri ân độc giả

Bài viết liên quan