10 địa điểm các cặp đôi phải đi trước khi về chung một nhà...

Du lịch là một điều thú vị không chỉ giúp con người trở nên thư thái hơn mà còn giúp chúng ta có thêm nghị lực, niềm tin vào cuộc sống này hơn. Đặc biệt là các cặp đôi, muốn chọn cho mình một địa điểm đẹp để tận hưởng cuộc sống, tận hưởng những phút dây thảnh thơi bên người mình yêu là đặc biệt quan trọng. Hôm nay blogcamxuc.net xin bật mý với quý bạn 10 địa điểm du lịch tuyệt đẹp mà các cặp đôi nên hẹn hò một lần trong đời trước khi về chung một nhà.
10 địa điểm các cặp đôi phải đi trước khi về chung một nhà...
1. Sapa

Sapa thành phố trong sương, hiện đang là thiên đường du lịch mới nổi, nơi tập chung rất nhiều dân tộc anh em sinh sống thuận hòa, tạo nên một nền văn hóa đậm đà bản sắc vùng miền. Đây có thể nói là địa điểm du lịch đáng ghé chân nhất trong những địa điểm du lịch khu vực miền cao phía bắc Việt Nam. Sapa không chỉ có văn hóa đa dạng, mà nơi đây được thiên nhiên ban tặng những cảnh sắc kỳ ảo có một không hai. Những thung lũng ruộng bậc thang chín vàng, hay những biển mây bồng bềnh đã tạo nên một Sapa khác lạ với những địa danh du lịch khác của Việt Nam. Hãy đến sapa và tận hưởng những địa danh du lịch, cùng nếm chải mùi vị của rừng núi hoang sơ huyền ảo đất trời giao nhau khi mùa đến.

Sapa nơi đất trời giao hòa
2. Đà Lạt

Đà Lạt thành phố được coi là phiên bản copy của thành phố Paris, nơi thiên đường của các loài hoa cùng những con phố ẩm thực đặc chưng riêng của Đà Lạt khiến nơi đây trở thành địa danh nghỉ dưỡng của những gia đình có điều kiện vv... Không chỉ là thành phố hoa tươi mộng, mà Đà Lạt còn là thành phố có phong cách sống độc nhất Việt Nam. Một thành phố không đèn đỏ, không có những con người chạy ẩu, không có rác bừa bãi, và đặc biệt là nói không với chặt chém. Với sự yêu mến của thiên nhiên, nơi đây được ví như chiếc điều hòa không khí khổng lồ giữ cho nhiệt độ ôn hòa, thoáng mát không nơi nào có được.
Đà Lạt thiên đường hoa cùng không khí lãng mạn
3. Hội An

Hội An được coi là thiên đường của sắc thái văn hóa, nơi có những con phố cổ kính rêu phong, nơi có những con người chân thành mộc mạc. Hội An có Phố cổ Hội An với những di sản kiến trúc đã có từ hàng trăm năm trước, được công nhận là di sản văn hóa của UNESCO từ năm 1999. Nơi đây quả là một địa danh không thể không đến để thưởng thức những giá trị văn hóa, tinh thần, ẩm thực đặc sắc vùng miền phải không nào.
Hội An phố cổ đa sắc màu
4. Nha Trang

Nha Trang là một thành phố ven biển và là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học kỹ thuật và du lịch của tỉnh Khánh Hòa. Nhà Trang với bài biển dài vút tầm mắt, cùng những dải cát trắng xóa tạo nên một Nha Trang đậm chất khác biệt với diện tích khoảng 507 km² bao gồm 19 hòn đảo lớn nhỏ.
Các bãi biển dài của thành phố này đã biến nó thành một thành phố du lịch. Nơi đây cũng đã được chọn làm nơi tổ chức các sự kiện lớn như Festival Biển (Nha Trang), hay các cuộc thi sắc đẹp lớn như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, Hoa hậu Hoàn vũ 2008, Hoa hậu Trái Đất 2010...vì vậy hãy đến với Nha Trang để thưởng ngoại những danh lam độc nhất này nhé.
Nha Trang nơi cói những bãi biển vút tầm mắt
5. Cô Tô

Cô Tô là một quần đảo nằm ở phía đông của đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, hiện nay Cô tô được khai thác du lịch biển với những hòn đảo nghỉ dưỡng mang đậm nét riêng chỉ có ở Cô Tô. Đặc biệt là lực lượng nhà dân (homestay) đã trở thành một đặc trưng tại Cô Tô với hàng trăm phòng ngủ đáp ứng được phần nào nhu cầu lưu trú tại đảo. Không chỉ có vậy, Cô tô nổi tiếng với sự thân thiện là thường từ những người dân sinh sống tại những hòn đảo nơi này. Họ sẵn lòng phục vụ, giúp đỡ tận tình du khách khi gặp phải những khó khăn trong hành trình của mình.

Những con người tốt bụng đã được nhắc đến nhiều trên các mặt báo, trên những diễn đàn lớn, họ ca ngợi tình người và sự hiếu khác của nơi đây, chính vì sự chân thành ấy mà Cô tô được đánh giá điểm 10 chất lượng dịch vụ. Hãy tận hưởng một chuyến đi dài đầy thú vị với tình người, biển, cát, và hải sản tươi sống nơi đây nhé.
Cô tô vùng đất đặc sắc với dịch vụ nói không chặt chém
6. Lý Sơn

Được ví như “đảo tiên” giữa biển, bao la với làn nước xanh màu ngọc bích, đảo Lý Sơn nhất định sẽ là điểm đến khiến du khách luôn cảm thấy phấn khích. Nếu bạn có ý định đi du lịch đảo Lý Sơn thì hãy cân nhắc thời điểm để mình tận hưởng khi đến đây nhé.

- Mùa hè, trong khoảng từ tháng 6 đến tháng 9 thời tiết khá đẹp và có nắng, phù hợp cho việc đi biển.
- Mùa tỏi Lý Sơn bắt đầu được trồng vào tháng 9 và thu hoạch vào khoảng đầu tháng 12
- Lễ khao thề lính Hoàng Sa diễn ra vào các ngày 18-19-20 tháng 3 (âm lịch)

Lý Sơn đang là một trong những địa điểm thu hút giới trẻ đi và trải nghiệm nhiều bậc nhất trong các địa danh du lịch một vài năm gần đây. Vì vậy nếu các bạn đang có ý định thưởng ngoại cùng với người mình yêu thương thì đây quả là một trong những địa điểm không thể không nhắc đến. Hãy sách ba lô lên và đi thôi nào cặp đôi dẽ thương...
Lý Sơn thiên đường dành cho các cặp đôi nghỉ dưỡng
7. Hà Giang

Hà Giang được coi là một bản sao của Sapa với những cung đường vút tầng mây, uấn lượn như những con sống chảy dài trên lưng chừng núi. Hà Giang được coi là địa điểm hấp dẫn nhất với những tay chơi, dân phượt ưa mạo hiểm cùng hành trình chinh phục cung đường mạo hiểm mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này.

Hà Giang nơi địa đầu tổ quốc với những công trình đi vào lịch sử, những nền văn hóa đậm đà bản sắc cùng danh lam thắng cảnh được Unesco công nhân là di sản văn hóa của nhân loại sẽ khiến bạn dễ đi khó về.
Hà Giang khám phá những cung đường
8. Phú Yên

Phú Yên hòn đảo hoang sơ mới nổi gần đây của cộng đồng phượt thủ, và đặc biệt nhờ bộ phim Hoa Vàng trên Cỏ Xanh mà Phú Yên trở nên chuyển mình một cách ngoại mục. Nói đến Phú Yên ta không thể quên Gành Đá Đĩa, Đầm Ô Loan, Tháp Nhạn, Vũng Rô nơi huyền thoại về câu chuyện con tàu 0 số, và còn nhiều địa danh nổi tiếng khác. Du lịch ở Phú Yên khá rẻ với mức chi tiêu ăn uống khoảng 150k – 200k / ngày, đây được coi là địa điểm tuyệt đẹp cho cặp đôi vi vu nghỉ ngơi thưởng ngoại cuộc sống tươi đẹp này.
Phú Yên với những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp
9. Thái Lan

Thái Lan đất nước chùa vàng với những lễ hội văn hóa độc nhất vô nhị, và cũng là nơi duy nhất trên thế giới công nhận người chuyển giới như một cộng đồng thực thụ. Thái Lan không chỉ nổi tiếng với du lịch mà ẩm thực nơi đây cũng được xếp vào top những món ngon ẩm thực thế giới như curry thái chẳng hạn. Nói đến Thái Lan bạn không thể không nhắc đến những con phố đèn đọ độc lạ, nơi mại dâm được coi là một nghề hợp pháp cùng những lễ hội người chuyển giới mở rộng trên các phương tiện đại chúng. Chắc chắn nơi đây sẽ là một trong những địa điểm để lại cho bạn nhiều dấu ấn cùng người thương của mình.
Thái Lan khám phá văn hóa độc lạ
10. Koh rong Samloem

Nếu bạn đã sẵn sàng vứt bỏ mọi thứ liên hệ với thế giới bên ngoài, hãy đem máy ảnh và 1 quyển sách cùng 1 người thương theo chúng tôi đến Koh Rong Samloem (Campuchia) - nơi chỉ có biển xanh, cát trắng và đồ ăn ngon.

Koh Rong Samloem là một hòn đảo nhỏ, không có khu dân cư, chỉ có các resort nằm rải rác trên đảo mà phần lớn là do người châu Âu xây dựng và quản lý.

Nói đến chuyện chơi: ngoài việc được thỏa thích vùng vẫy với sóng biển trong xanh, bạn có thể mượn đồ lặn để ngắm những rặng san hô đầy màu sắc hay đi thăm làng chài M'Pay Bay hay ngọn hải đăng độc đáo Paradise Village có thể ngắm toàn cảnh của Koh Rong Samloem một cách thư thái.
Koh rong Samloem đi để trải nghiệm
- Vé ô tô đi từ TP.Hồ Chí Minh sang Phnompenh là khoảng 200k.

- Vé ô tô từ Phnompenh đi Sihanouk Ville là 10$.

- Vé tàu nhanh ra đảo cả đi lẫn về là 20$.

- Tiền khách sạn dao động từ 5$ - 20$ cho 1 người.

- Tiền ăn vào khoảng 1$ - 5$/người/bữa.

*Tại Campuchia, bạn có thể sử dụng đồng thời cả tiền bản địa (đồng Riel) và tiền USD. Việc đổi tiền tại cửa khẩu cũng vô cùng dễ dàng.

Blogcamxuc.net/ Ảnh Liên Việt Travel

Đơn vị chia sẻ thông tin

  • Nhà Thuốc Thân Thiện - Friendly Pharmacy
  • Hotline: 0916893886 - 0856905886
  • Website: nhathuocthanthien.com.vn
  • Địa chỉ: Số 10 ngõ 68/39 đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nhận tin mới qua Email

  • Cập nhật tin tức hoàn toàn miễn phí qua Email
  • Đảm bảo an toàn thông tin của bạn
  • Nhận quà hàng tháng - Tri ân độc giả

Bài viết liên quan