Chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh viêm gan B từ một bệnh nhân

Bài viết dưới đây là chia sẻ của anh Nguyễn Ái Minh, một bệnh nhân đã điều trị dứt điểm căn bệnh viêm gan B nhằm bày tỏ những kinh nghiệm bản thân trong quá trình điều trị bệnh viêm gan B.

Chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh viêm gan B từ một bệnh nhân
Tôi là Minh, năm nay 30 tuổi, hiện đang sống tại Kon Tum. Hiện nay tôi đang làm việc cho công ty đa quốc gia và có một gia đình nhỏ hạnh phúc. Tuy nhiên, ít có người biết rằng cách đây hơn 3 năm tôi gần như không còn hi vọng gì về cuộc sống cũng bởi căn bệnh về gan. Thời gian gần đây tôi gặp lại cậu bạn từng chung phòng thời sinh viên giờ là một trưởng phòng đỉnh đạc, nghe anh ấy chia sẻ đang mắc phải căn bệnh viêm gan B với tâm trạng vô cùng lo lắng.

Căn bệnh đã ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống và công việc mà bạn tôi là một người thường xuyên phải gặp gỡ, trao đổi với đối tác về công việc và mỗi lần như thế không thể thiếu những bữa tiệc tiếp khách bằng bia rượu. Như chúng ta đã biết, những trường hợp về những người có vấn đề về gan đều hạn chế sử dụng các chất kích thích như bia rượu. Vì thế mà bạn tôi đâm ra chán nản. Tôi đã kể cho bạn tôi nghe về loại thuốc mà 3 năm trước tôi đã dùng và loại bỏ căn bệnh gan quái ác đeo bám. Bài thuốc chữa bệnh viêm gan B mà nhờ nó tôi mới có cuộc sống như bây giờ và truyền lại cho bạn. Tôi còn gặp nhiều người trong những lần lang thang trên mạng, họ đều chung một cảm giác đều mang căn bệnh về gan mà chưa có phương pháp điều trị hiệu quả. Vì vậy, hôm nay tôi xin chia sẻ một bài thuốc chữa bệnh viêm gan B triệt để cũng như câu chuyện của tôi. 

Hơn 3 năm trước đây, tôi và bạn gái (tức là vợ bây giờ) đã quyết định tiến đến hôn nhân sau một thời gian tìm hiểu và nhận thấy có đủ điều kiện về mặt tài chính cũng như công việc. Cả hai chúng tôi cùng gia đình hai bên rất nóng lòng và hào hứng chuẩn bị cho một đám cưới hạnh phúc. Tuy nhiên, trước ngày cưới 3 tháng tôi bắt đầu có những biểu hiện như buồn nôn, ói mửa, vàng da, bụng to lên. Lo lắng cho sức khỏe của tôi và mong muốn đám cưới chúng tôi diễn ra thuận lợi, gia đình và bạn gái khuyên tôi đi khám bác sĩ. 

Tin sét đánh ngang tai tôi rằng mình đã bị viêm gan B mãn tính và đã toàn phát. Tôi đã không tin vào kết quả này, tôi quyết xét nghiệm lại một lần nữa ở bệnh viện TW kết quả cũng như lần đầu, lúc này tôi đã suy sụp, hoang mang cực độ. Dù mấy lời khuyên của bác sĩ như là đang đọc kinh vào tai tôi vậy. Công việc bỏ bê, chẳng màng tới ăn uống, gia đình biết chuyện khuyên nhủ, an ủi tôi để tìm cách để chữa trị. Tôi rầu rĩ suốt mấy ngày, tôi muốn hủy đám cưới vì căn bệnh đã toàn phát ra thì xem như chờ đến giai đoạn ung thư gan thì khó nào vượt qua được, nếu cưới thì làm khổ gia đình. 

Gia đình tôi lúc đó rối bời cả lên, bạn gái và mẹ tôi chạy tứ phương để tìm kiếm phương thuốc chữa trị cho tôi. Phương pháp Tây y, hóa trị, xạ trị mỗi lần như thế làm tôi xanh xao, tóc rụng ngày một nhiều nhưng vẫn chẳng khả quan khi bệnh tình vẫn dậm chân tại chỗ. Mẹ tôi vẫn không buông xuôi, hễ ở đâu có thuốc nào tốt, lương y nào cũng tới để tìm thuốc chạy chữa cho tôi. Từ cây chó đẻ, trà atiso... Tôi uống hơn 2 tháng liền bệnh cũng vậy không mấy xê dịch. Và mẹ tôi được biết thông tin về lương y gia truyền họ Ninh - Lê tại Lâm Đồng, mẹ tôi tìm kiếm và xác minh là bài thuốc cổ truyền đó đang được truyền trong dòng họ Ninh - Lê. Mẹ cùng tôi khăn gói đến điều trị tại đó. Tại đây, lương y giúp đỡ tôi tân tình, cùng với gia đình động viên tôi mỗi ngày. Tôi điều trị tại trung tâm với 3 lần thuốc mỗi ngày. Bài thuốc đó thành phần chính là cây chó đẻ, nhân trần kết hợp với vọng cách... Chỉ hơn 3 tháng điều trị bệnh tôi đã thuyên giảm và được cho về nhà điều trị theo sự hướng dẫn của lương y. Và sau 2 tháng nữa tôi đã thấy khỏe, xin gia đình cho đi xét nghiệm lại lần nữa với hi vọng bệnh sẽ giảm chứ không mong được sẽ khỏi hoàn toàn. 

Điều bất ngờ khi tôi cầm tờ xét nghiệm mà nước mắt cứ tuôn ra, kết quả âm tính và lời nói bác sĩ vang vang lên bên tai đó là kết quả diệu kì, virus viêm gan B đã loại bỏ hoàn toàn trong cơ thể tôi. Và chỉ còn vấn đề là bồi bổ lại sức khỏe đã suy kiệt lấy lại phong độ lúc xưa. Niềm vui vỡ òa trên khuôn mặt hốc hác của mẹ tôi, cả bạn gái sau này là vợ tôi cùng với tất cả người thân trong gia đình. Thời gian tôi vật lộn với căn bệnh quái ác, nhờ đó mà tôi thấu hiểu được sự quý giá của cuộc sống và tình yêu thương của gia đình. 

Đó là tất cả câu chuyện và quá trình chiến đấu vượt qua "lưỡi hái tử thần" của bệnh viêm gan B của tôi. Mong rằng, qua câu chuyện này sẽ tiếp thêm động lực và hy vọng cho những ai đang mắc phải căn bệnh này.
Nguồn: Tôi Khỏe Mạnh

Đơn vị chia sẻ thông tin

  • Nhà Thuốc Thân Thiện - Friendly Pharmacy
  • Hotline: 0916893886 - 0856905886
  • Website: nhathuocthanthien.com.vn
  • Địa chỉ: Số 10 ngõ 68/39 đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nhận tin mới qua Email

  • Cập nhật tin tức hoàn toàn miễn phí qua Email
  • Đảm bảo an toàn thông tin của bạn
  • Nhận quà hàng tháng - Tri ân độc giả

Bài viết liên quan